top of page
Search
  • Writer's pictureStudio Tận Tâm

Những điểm chụp ảnh sen tuyệt đẹp tại hà nội

Vẻ đẹp tinh khôi, dung dị, nhẹ nhàng của hoa sen luôn khiến lòng người đắm say và luôn muốn thỏa lòng khoe sắc cộng. Sẽ thật đáng tiếc ví như anh chị trẻ hà thành bỏ qua những địa chỉ chụp ảnh sen tuyệt đẹp tại hà nội dưới đây.

Đầm sen hồ tây

Là một đầm sen lâu đời và to nhất tại hà nội, sen ở đây mang vẻ đẹp đặc trưng mà hãn hữu sen ở nơi nào so sánh được. Sen hồ tây nở bung to, cánh sen hồng mỏng nhẹ từng cánh nhỏ xếp tầng lên nhau rất đẹp, lá sen tán to, xanh và dày.

Khác mang những đầm sen khác nằm ở nơi diện tích tương đối khiêm tốn, đầm sen hồ tây mang 1 không gian khoáng đãng, đón các tia nắng rạng đông đẹp và thơ mộng nhất. Bạn teen sẽ sở hữu được cho mình các bộ ảnh tuyệt đẹp tại đây, đặc trưng nếu đi vào buổi sáng sớm khi các đóa sen còn ẩn hiện lấp ló giữa tán lá xanh mượt và chút sương sớm mờ ảo cộng ánh rạng đông dịu nhẹ.

Bên cạnh đó, chủ các khu vực trồng sen ở hồ tây còn có nghề khiến cho chè sen mỗi lúc mùa về. Công tác này chỉ thực hiện vào sáng sớm, thời khắc hoa tươi nhất và còn đọng lại sương đêm. Do vậy, nếu như với thể tới đây vào sáng sớm, bạn sở hữu thể vừa ngắm sen trong không khí trong lành, vừa đánh giá cách làm cho nghề của người dân.

Giá vé vào đây nao núng trong khoảng 20.000 – 50.000 đồng/vé, đầm sen cũng hài hòa bán các bó hoa sen mang giá 50.000 – 70.000 đồng/bó để phục vụ cho khách sở hữu nhu cầu sắm chụp ảnh.

Con đường đi đến đầm sen hồ tây hơi thuần tuý, bạn mang thể đi theo lối đê im phụ, nhật tân hoặc chợ bưởi, lạc long quân tới công viên nước hồ tây rồi hỏi tuyến phố ra đầm sen.

Đầm sen xuân đỉnh

Nằm cách không quá xa trung chân tình phố, để mang thể đến được địa điểm này anh chị có thể đi từ đường phạm văn đồng, chạy xe vào xuân đỉnh, tìm ngõ 408 và đi sâu vào trong hoặc rẽ con đường nguyễn hoàng tôn, vào ngõ 585.

Vé vào đầm sở hữu giá 40.000 đồng/vé đối với người lớn và sinh viên, học sinh và trẻ nhỏ là 20.000 đồng.

Đến đây ngoài việc chụp ảnh có sen, anh chị sở hữu thể chụp hình có đa dạng dòng hoa khác như hướng dương, hoả hồng,… do khuôn viên của đầm sen còn ngoài mặt trồng thêm phổ quát cái hoa cho khách tới chụp. Đặc biệt ở đây còn có bể bơi rất đẹp, sẽ là 1 điểm check in hoàn hảo cho du khách khi vừa mang thể chụp ảnh cùng sen, vừa sở hữu phổ quát khung cảnh đẹp khác.

Tại đây, chủ đầm cũng phối hợp cho khách thuê trang phục và trang điểm tại chỗ. Có số đông mẫu trang phục trong khoảng cổ trang, y phục truyền thống, tới các bộ đồ cách tân tiên tiến và tầm giá cũng rất rẻ.

Đây là địa điểm chụp ảnh sen không nằm quá xa trọng điểm hà nội nhưng vẫn còn khá hoang sơ, yên ổn tĩnh nên tạo cảm giác mới lạ cho các người tới chụp ảnh. Ko giống hồ tây, xuân đỉnh ko sở hữu quá phổ quát người đến chụp ảnh nên bạn với thể thả sức tạo dáng cộng các đóa sen mà chẳng hề lo chen chúc hay đợi tới lượt.

Đầm sen đại học nông nghiệp

Hồ tình bạn, hồ tình ái, hồ hi vọng, hồ tuyệt vọng, những dòng tên thật thú vị này tương ứng mang tên gọi của 4 đầm sen trong khuôn viên của trường đại học nông nghiệp 1 mà các bạn sinh viên ở đây đã đặt. Là ngôi trường đại học được xác nhận sở hữu cảnh quan cuốn hút nhất cả nước, nên sẽ thật đáng tiếc giả dụ anh chị trẻ ko 1 lần thử tới chiêm ngưỡng cảnh sắc của những đầm sen tại đây cũng như cảnh đẹp của trường

Cứ vào mùa hè, cả khuôn viên trường lại tràn đầy 1 màu hồng trắng của sen cùng mang hương thơm dễ chịu lan tỏa khắp nơi. Cũng như những địa điểm khác, thời gian “vàng” trong ngày để chụp ảnh với sen đấy là sáng sớm và chiều muộn.

Một điều đặc biệt nữa là lúc anh chị em vào những đầm sen tại đây chụp ảnh sẽ hoàn toàn miễn phí, không mất vé vào như những đầm sen khác tại hà nội. Tuy nhiên, địa điểm này lại nằm bí quyết hơi xa thành phố. Đầm sen đại học nông nghiệp nằm tại trâu quỳ - gia lâm - hà nội. Bạn với thể đi ô tô buýt 59 hoặc đi xe máy đến thẳng cổng đại học nông nghiệp một.

Đầm sen bát tràng

Đầm sen bát tràng mới được các nhiếp ảnh gia để ý đến vài năm trở lại đây. Nơi đây là một khu đầm tương đối rộng, không gian im tĩnh. Sen được trồng trong đầm sở hữu đủ màu trắng và hồng đan xen nhau nhìn rất bắt mắt.

Do nhu cầu chụp ảnh và thăm quan đầm sen ngày càng nâng cao lên, nên chủ đầm đã dựng thêm phổ quát cây cầu khỉ để tiện cho việc ngắm sen và vận động tạo dáng. Vào đầu hè, lúc những đầm sen khởi đầu sôi động, sở hữu vẻ đẹp giản dị vượt bậc giữa quang cảnh đương đại của thành thị, những thiếu nữ lại xúng xính yếm đào đến hồ sen để với được những bức ảnh cuốn hút nhất.

Nếu như xuất phát từ nội thành hà nội, bạn lái xe men theo đường đê đi về phía bát tràng, đi qua dưới cầu thanh trì khoảng 600 - 700m sẽ thấy đầm sen nằm bên tay trái, phía dưới đê, rất dễ thấy.

Vé vào cửa nơi đây chao đảo từ 10.000 - 30.000 đồng/người. Ở đây rất rộng và rộng rãi chỗ gửi xe nhưng lại ko với chỗ cho thuê trang phục, bởi thế bạn phải chuẩn bị sẵn trước lúc đến.

Đầm sen bãi đá sông hồng

Bãi đá sông hồng được cả nhà trẻ biết tới bởi phổ quát vườn hoa đẹp, sở hữu rộng rãi loài hoa khác nhau cộng với phổ biến phim trường để chụp ảnh. Vài năm trở lại đây, địa điểm này cũng đã tiến hành mở thêm dịch vụ chụp ảnh sen. Đầm sen ở đây cũng được chủ đầm bố trí, xếp đặt phổ quát cầu gỗ, lục bình,… để khách đến chụp mang thể với phổ biến góc chụp đẹp.

Đầm sen bãi đá sông hồng nằm trong ngõ 264 con đường âu cơ, quận tây hồ. Để di chuyển đến đây bạn với thể chọn đi tuyến bus số 31, nhưng để dễ dàng anh chị có thể di chuyển bằng xe máy.

Giá vé vào đầm khoảng 40.000 đồng/vé. Các bạn cũng với thể hài hòa đi chụp hình ở những vườn hoa khác cạnh đầm sen tại bãi đá sông hồng.

Phim trường cherry land

Sở hữu 70.000 đồng/vé, anh chị em có thể vào chụp ảnh lưu giữ tuổi xuân tại phim trường cherry land nằm tại ngõ 300 nguyễn xiển, thanh xuân, hà nội. Đầm sen tại đây mới được mở mang gấp đôi diện tích, thoải mái để các bạn trẻ thả dáng chụp hình mà ko sợ phải chen chúc nhau.

Ngoài hoa sen, tại đây còn được trồng đa dạng cái hoa khác như: hướng dương, hoa bướm, hoa ngọc hân, hoa thạch thảo, cúc mặt trời, đồi cải cũng được chăm nom để nở đúng vào dịp này…

Do đây là phim trường nên tại đây cũng phối hợp, cung cấp cho khách tới chụp hình các gói chụp trọn gói có phổ thông chi phí khác nhau cho cả nhà trẻ chọn lọc. Ngoài cho thuê trang phục, tại đây còn phối hợp nhà cung cấp điểm trang, khiến cho tóc cho khách sở hữu nhu cầu.

Phim trường thời điểm này đang hài hòa đưa ra nhiều tiết mục khuyến mãi như: khách đi chụp cho bé sẽ được giảm 50% so với những gói trên; những hàng ngũ khách đi trong khoảng 3 người sẽ được tặng thêm 3 ảnh chỉnh sửa photoshop mỗi người; đi từ 5 người sẽ được tặng 5 kiểu ảnh photoshop giả dụ đăng ký.

Sở hữu những bạn sở hữu nhu cầu thuê chụp ảnh sen trọn gói ở đây mang thể liên hệ trước với người điều hành đầm sen để đặt lịch.

1 view

Recent Posts

See All

Chụp ảnh profile cá nhân, siêu thị cần chú ý các gì

Chụp ảnh profile cá nhân doanh nghiệp giỏi mang mức giá vô cùng khoa học cho bạn và công ty. Việc đầu tư hình ảnh nghiêm túc cho bộ mặt nhà hàng là 1 vấn đề không thể làm sơ sài. http://cuchoami.vn/ch

bottom of page