top of page
Search
  • Writer's pictureStudio Tận Tâm

20 Phương pháp tạo dáng chụp ảnh với cúc họa mi thần thánh chất lừ

Mùa cúc họa mi đã đến rồi, cúc họa mi mỏng manh trắng muốt, cực kỳ xinh đẹp. Còn chần chờ gì mà không diện 1 bộ quần áo thật xinh và chụp nhanh chóng một album hình với cúc họa mi nên không nào. Nhưng mà bạn cũng thường xuyên thắc mắc khiến chụp ảnh mang cúc hoạ mi buộc phải mặc gì hoặc tạo dáng như nào lúc chụp ảnh với cúc hoạ mi. Ivyblue mách giúp quý khách 20 phương pháp tạo dáng chụp ảnh với cúc họa mi thần thánh chất lừ giúp album hình của bạn thêm đa dạng màu sắc đây!

Cúc họa mi là loài hoa nhỏ, mọc hoang, cánh hoa trắng ngần, nhụy hoa màu vàng tươi, cánh hoa nở đều quanh nhụy hình thành hình nan hoa cực kỳ đẹp.

Cúc họa mi chỉ nở một mùa duy nhất trong năm. Rộ đặc biệt khoảng lúc cuối tháng 11. Cúc họa mi xuất hiện chóng vánh, khoảng 2-3 tuần là sẽ hết mùa hoa.

Khi cúc họa mi sinh ra cũng đồng nghĩa sở hữu việc đông đã tới rồi. Cúc họa mi chỉ có tại hà nội, phổ biến bệnh nhân ví loại hoa này với cốt cách của con người bệnh hà nội: dịu dàng, thuần khiết, giản dị và sắp gũi.

1Trang phục và phương pháp trang điểm khi chụp ảnh mang cúc họa mi

Trang phục

Một chiếc đầm nhẹ nhàng tông màu pastel (màu hồng phấn, xanh nhạt, tím nhạt,…) cho cô nàng nữ tính, một cái áo dài trắng mộc mạc cho cô nàng yêu sự giản dị, hay 1 mẫu váy xòe kết hợp cộng áo phông/áo sơ mi cũng là sự lựa tìm lý tưởng cho cô nàng phong cách.

Cúc họa mi nhẹ nhàng, tinh khiết nên thời gian chọn trang phục bạn cần làm giảm tối đa họa tiết trên quần áo, đặc trưng cần tránh những họa tiết hoạt hình hoặc họa tiết quá lớn sẽ làm cho hình giảm đi vẻ đẹp vốn có của nó.

Tậu tông màu trang điểm

Bạn hãy make up sở hữu cá tính trẻ trung, trong suốt cùng son màu hồng cam hoặc hồng cánh sen ngọt ngào. Chắc chắn bạn sẽ vừa trẻ trung, vừa ngây thơ lúc tới hình đấy.

220 Phương pháp tạo dáng chụp ảnh sở hữu cúc họa mi

Nhìn xuống bó hoa đang cầm trong tay

Bạn ôm bó hoa trước ngực, mắt nhìn nhẹ nhàng lên đóa hoa, nhoẻn miệng cười để tấm ảnh thêm xinh xắn.

Sử dụng hoa điểm xuyến giúp mái tóc

Cài 1 bông hoa cúc họa mi vào tai bên trái hay bên nên tùy ý. Để ảnh được khi không, bạn không được vén hết tóc qua sở hữu tai.

Che 1 bên mắt với hoa

Kiểu chụp này sẽ đẹp hơn thời gian bạn vừa dùng hoa che một bên mắt, bên còn lại nhìn lên ống kính tươi cười. Tay còn lại ôm một bó hoa thật lớn càng thêm phần khi không.

Nhìn thẳng vào máy ảnh và nở nụ cười tỏa nắng

Thật không sai thời điểm nhắc nụ cười chủ yếu là điểm nhấn tuyệt diệu nhất cho tấm ảnh của bạn. Bạn không phải tạo dáng, chỉ bắt buộc cười thật tươi và nhìn đến máy ảnh là đã có 1 tấm ảnh đẹp chảy thần.

Đặt hoa tại dưới vùng eo lưng, quay mặt nhìn vào máy ảnh

Hãy tìm góc mặt ăn ảnh nhất của bạn để làm theo dáng này bạn nhé!

Đứng bên hoa, nhắm mắt tạo dáng

Ảnh “so deep” là một phần không thể thiếu trong bất kì concept nào. Ôm bó hóa cao sắp cằm, tương đối nghiên đầu xuống bó hoa, nhắm mắt lại thả tâm hồn mình tới các đóa hoa, bạn nghĩ đến như là đang hít hà mùi thơm nhè nhẹ của loài hoa này.

Thí dụ thế thôi là bạn sẽ có được các tấm ảnh hút hồn đối tượng xem rồi.

Dùng tay nâng bó hoa tuy vậy song sở hữu gương mặt

Đặt hoa gần sát sở hữu khuôn mặt của bạn vừa cho tôn vẻ đẹp của hoa, vừa khiến mặn nồng vẻ đẹp của bạn. Thời gian nâng hoa bạn có khả năng nâng với 2 tay hay cầm hoa bằng một tay đều được.

Thả dáng đi nhẹ nhàng giữa vườn hoa

Sở hữu dáng chụp này, bạn cứ tha hồ sải bước nhẹ nhàng, gương mặt tươi tắn, mắt nhìn phía trước (không nhìn vào ống kính để tạo nét tự nhiên) hay nhìn theo từng bước chân, nhiếp ảnh sẽ bắt lại các khoảng khắc tự nhiên nhất của bạn.

Đưa tay hái một số bông hoa

1 Tay hái hoa không nên đưa thẳng lên ống kính, bạn quay ngang người bệnh, cúi mặt vừa bắt buộc, nhẹ nhàng nâng nhánh hoa.

Quay lưng lại với ống kín

Một phương pháp không to để kiểu chụp ảnh này trở nên xinh đẹp hơn, bạn tương đối nghiêng mặt về phía ống kính (không xoay hẳn mặt mà chỉ buộc phải khá nghiêng mặt qua), cười tươi thật tươi.

Ôm bó hoa trước ngực sao giúp độ cao của các bông hoa hơn vai, hướng các cánh hoa khá nghiêng để ống kính có khả năng lấy hết hình ảnh.

Vuốt tóc nhẹ nhàng và cười thật tươi

Để tạo sự khác giúp tấm ảnh, bạn hãy sử dụng tay vuốt nhẹ mái tóc của mình, tay còn lại nâng niu đóa hoa cúc họa mi, nở nụ cười rạng rỡ. Bạn có khả năng nhìn hoặc không nhìn đến ống kính đều giúp ra tấm ảnh đẹp.

Kết hợp cùng tà áo dài trắng hay dòng váy suông sáng màu bồng bềnh trong gió thì quả là một cảnh tượng khó quên, vừa thuần khiết lại dịu dàng đến bất tận.

Chụp từ ở trên xuống

Bạn ngồi phải chăng xuống, hòa lên các nhánh hoa cúc họa mi, ôm ấp nhẹ nhàng bó hoa sao cho hoa không che khuôn mặt, nhắm nhẹ đôi mắt để gây nên tấm ảnh deep lý tưởng.

Nhắm mắt thẫn thờ, dựa người tới dàn hoa

Bạn ngồi dựa đối tượng tới dàn hoa, vùng thắt lưng thẳng, mặt hơi ngước tới trên, mắt nhắm hờ, mồm cười xinh, hai tay ôm lấy đóa hoa cúc họa mi,

Thì thầm cộng hoa

1 Kiểu tạo dáng dễ thương vô cùng, bạn nhìn các bông hoa cúc họa mi với ánh mắt trìu mến, tay đưa tới môi ra hiệu “suỵt”.

Ngồi bên vườn hoa

Để có được dáng ngồi đẹp, bạn bắt buộc ngồi thẳng vùng eo lưng, thả lỏng hai vai, mặt hơi cúi, mắt nhìn đến các bông hoa đang cầm trên tay, miệng mỉm cười nhè nhẹ.

Ẩn mình giữa các nhành hoa cúc họa mi

Kiểu chụp ẩn mình sau các cành hoa là 1 kiểu mà quý khách trẻ cực kỳ thích chụp. Để tạo được tấm ảnh này một bí quyết khi không nhất. Bạn nên thả lỏng gương mặt, mắt nhắm hờ, miệng khá nhoẻn cười, 2 tay chạm đến hoa 1 cách tự dưng nhất là được.

Cô gái suy tư sở hữu đóa hoa cúc họa mi ở trên bàn

Bạn hãy thử chụp tại quán cà phê với view xinh xắn, tông tường màu sáng, đặtmột đóa cúc họa mi, 1 ly cà phê, sinh tố, 1 vài quyển sách trên bàn.

Kiểu tạo dáng này hài hòa cộng áo sơ mi sáng màu, họa tiết đơn giản, xuất dáng liền 1 cô nàng công sở năng động, bận rộn nhưng mà ẩn cất bên trong là một tâm hồn dịu dàng, tinh tế đó là cúc họa mi vậy.

2 views

Recent Posts

See All

Những điểm chụp ảnh sen tuyệt đẹp tại hà nội

Vẻ đẹp tinh khôi, dung dị, nhẹ nhàng của hoa sen luôn khiến lòng người đắm say và luôn muốn thỏa lòng khoe sắc cộng. Sẽ thật đáng tiếc ví như anh chị trẻ hà thành bỏ qua những địa chỉ chụp ảnh sen tuy

bottom of page